終於等到這二位發行新單曲.....真的很好聽.....台灣KKBOX有....封面長這樣....

Screenshot_20171114-181848.png

 

ฉันคงจะไม่เศร้านาน ไม่ต้องห่วงฉันสัญญา 

我不會再悲傷了 別替我担心


รู้ว่าชีวิตนี้มีค่า กว่าความเสียใจ 

我保證我不會做傻事


ฉันจะโยนมันทิ้ง ไม่ว่ามันจะร้ายดี เท่าไร 

我會學著放下...不管是多難過


ฉันจะเดินต่อไป ด้วยหัวใจที่มัน เข้มแข็ง 

我會打起精神繼續生活....

 

แต่ตอนนี้ทำไมมันคิดถึงเธอ เหลือเกิน 

但為什麼我現在會這麼想你


ทำอะไรก็เห็นภาพเธอ ทุกวัน 

在分手之後...我還愛著你


มันยังรักแต่เธอ แม้จะรู้ว่าเธอไม่รักกัน 

雖然你已經不愛我了


มันยังลืมไม่ลง ขอเวลาให้ฉันได้ไหม 

我還是沒辦法忘記你


เพราะใจยังไม่ชิน ยัง ยัง ฉันยังไม่ชิน 

再給我一點時間...仍然...仍然...我的心還是痛著
ยัง ยัง เพราะใจยังไม่ชิน ยัง ยัง ฉันยังไม่ชิน 

仍然...仍然..我還是習慣有你的日子..仍然..仍然...因為我的心還是痛著...

 

วันคืนที่เรามีกัน ยังวนเวียนในหัวใจ 

那些我們在一起的日子...提醒著我的心


ที่ที่เธอกับฉันเคยไป ยังคงฝังจำ 

那些我們一起去過的地方...仍然再呼喚著我...真的很討厭


ให้ฉันได้ซึมซับ ช่วงเวลาที่รักเรา งดงาม 

當我們的愛情是那麼的美麗和堅強


ให้ลืมความเจ็บช้ำ แล้วฉันจะกลับมา เข้มแข็ง 

希望我可以把你忘掉...然後再重新打起精神來


แต่ตอนนี้ทำไมมันคิดถึงเธอ เหลือเกิน 

為什麼現在我會如此的想你

ทำอะไรก็เห็นภาพเธอ ทุกวัน 

在分手之後...因為我的心還是提醒著我


มันยังรักแต่เธอ แม้จะรู้ว่าเธอไม่รักกัน 

我還是愛著你....雖然你已經不愛我了


มันยังลืมไม่ลง ขอเวลาให้ฉันได้ไหม 

我還是沒辦法忘記你....再給我一點時間


เพราะใจยังไม่ชิน 

我的心還是痛著
 

I’m not used I’m not used to it. 

我不習慣....我不習慣
I’m not used I’m not used to it. 

我不習慣....我不習慣
I’m not used I’m not used to it. 

我不習慣....我不習慣
I’m not used I’m not used to it. 

我不習慣....我不習慣
I’m not used I’m not used to it. 

我不習慣....我不習慣
I’m not used I’m not used to it. Oh Ohh 

我不習慣....我不習慣

 

แต่ตอนนี้ทำไมมันคิดถึงเธอ(คิดถึงเธอ) เหลือเกิน 

為什麼我現在會這麼想你..


ทำอะไรก็เห็นภาพเธอ ทุกวัน 

不管我做什麼....我還是一直在想著你


มันยังรักแต่เธอ แม้จะรู้ว่าเธอไม่รักกัน 

我還是愛著你...雖然你已經不愛我了


มันยังลืมไม่ลง ขอเวลาให้ฉันได้ไหม 

我還是沒辦法忘記你...再給我一點時間


เพราะใจยังไม่ชิน ยัง ยัง ฉันยังไม่ชิน 

我的心還是痛著..仍然..仍然..我還是習慣有你的日子


ยัง ยัง เพราะใจยังไม่ชิน ยัง ยัง ฉันยังไม่ชิน (หัวใจยังไม่ชิน) 

仍然.仍然.因為我的心還是提醒著我.仍然.仍然.我還是習慣有你的日子

 

 

 

https://www.youtube.com/watch?v=oY2XKI05BQc

 

 

 

arrow
arrow
    全站熱搜

    小蠻的胡思亂思 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()